Skip to main content

Tự động cập nhật driver chuyên nghiệp với Driver Easy

Driver Easy là phần mềm tự động cập nhật driver nhanh chóng mới nhất trên các hệ điều hành Windows chỉ với một cú nhấp chuột. Nó cung cấp cho người dùng giải pháp đơn giản nhất để tự động tìm và cập nhật tất cả các driver cho máy tính của bạn chỉ trong vài phút. Khi sử dụng máy tính lâu ngày và các driver đã lỗi thời có thể gây ra hàng loạt các vấn đề cho máy tính của bạn từ phần cứng hoạt động không thông suốt làm cho máy tính bị treo. Và bạn cần một trình hỗ trợ như Driver Easy là sự lựa chọn tốt nhất.



Khi máy tính của bạn bao gồm các thiết bị phần cứng khác nhau và các thiết bị này bạn tự lắp ráp không phải từ hãng sản xuất nên không có driver cụ thể cho từng thiết bị. Như vậy nếu cài đặt một driver lỗi thời hoặc không phù hợp với phần cứng sẽ khiến cho hoạt động của các thiết bị không được liền mạch và không có những tính năng cần thiết để cung cấp khi hoạt động.

Hơn nữa, khi sử dụng chương trình này người dùng không cần phải có kinh nghiệm hay tốn thời gian tìm kiếm driver phù hợp với thiết bị của mình. Driver Easy cung cấp một giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và an toàn, tự động update các drivers cho thiết bị của bạn. Nó sẽ quét máy tính của bạn và tìm kiếm tất cả các thiết bị phần cứng liên quan sau đó cung cấp cho người dùng danh sách những driver cần phải cập nhật. Chỉ với một cú nhấp chuột, Driver Easy sẽ cài đặt các driver cho máy tính của bạn một cách an toàn. Với dữ liệu hơn 1.000.000 drivers và liên tục cập nhật đảm bảo an toàn cho bạn khi download với những drivers phiên bản mới nhất.


Sau khi cài đặt Driver Easy hoàn tất, các bạn mở IDM thiết lập như bên dưới để có thể download bằng idm:





Các bước tiến hành tải driver với phần mềm Driver Easy :








Việc cuối cùng bạn cần làm là chạy file phần mềm vừa tải về để cài đặt là xong thôi.

Chúc các bạn thành công !

Popular posts from this blog

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords trong blogspot

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords Tự động thêm thuộc tính Alt  - Title cho thẻ IMG trong Blogspot. Bạn đang cần tìm code tự động thêm  Tối ưu blogspot là một vấn đề không thể thiếu trong S.E.O. Vậy cách tối ưu blogspot là thế nào cho hiệu quả nhất thì mời các bạn đọc bài viết sau nhé. Bước 1. Đăng nhập vào blogger -> Mẫu (Template)-> Chỉnh sửa html (Edit HTML) và tìm đến thẻ <head> xóa các thẻ Meta tags nằm sau nó bao gồm cả

Tự động chèn thẻ Alt và Title cho ảnh trong blogger

Tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Bạn đang cần tìm code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Sau đây mình xin chia sẻ code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot cho các bạn. Nhắc đến thẻ Alt,Title là các SEOER nghĩ ngay đến việc SEO hình ảnh vì google thông qua các thuộc tính alt và title đó để có thể biết hình ảnh đó nói về cái gì, và nếu hình ảnh không hiển thị thì nó sẽ hiển thị là text, google rất ưu tiên những hình ảnh có thẻ ALT , thẻ này có thể chèn thủ công bằng cách chỉnh sửa tại khung soạn thảo khi chuyển qua tab HTML. Việc thêm các thuộc tính Alt - Title này đôi khi sẽ làm chúng ta mất rất nhiều thời gian cho việc thêm vào phần mô tả này nếu ta viết 1 bài viết có rất nhiều ảnh và mỗi ảnh lại cần có Alt - Title khác nhau. Một thủ thuật nhỏ sử dụng 1 đoạn mã javascript bên dưới sẽ giảm bớt phần nào trong quá trình phát triển web. Đoạn script dưới đơn giản là lấy luôn tên của ả

Hướng dẫn tạo chữ ký động cho blogspot

Xin giới thiệu cùng các bạn chưa biết kinh nghiệm về tạo chữ ký động cho blogspot. Cách 1 :  Truy cập website:    http://taochu.uhm.vn/ Đầu tiên bạn nhập chữ ký vô khung Tiếp theo coppy code html và dán vào blog của bạn => Kết quả ở ngay chân bài viết này của mình nhé.