Skip to main content

FREE YOUTUBE DOWNLOAD - DOWNLOAD VIDEO TRÊN YOUTUBE

Ngoài việc sử dụng IDM để download video trên youtube rất tiện dụng (nếu bạn cài sẵn), thì bên cạnh đó còn có rất nhiều những phần mềm khác hỗ trợ ban việc này. Một trong số đó là phần mềm Free youtube Download cũng được rất nhiều người yêu thích, giúp bạn tải video clip trên youtube dễ dàng.


FREE YOUTUBE DOWNLOAD

Một vài ưu điểm nổi bật của Free YouTube Download.

  • Tải video YouTube duy nhất cũng như toàn bộ bộ sưu tập như:
  1. Danh sách đầy đủ và danh sách hiển thị
  2. Kênh của người sử dụng
  3. Tất cả các video từ danh sách nhạc cá nhân (Lịch sử, thích, ưa thích, Xem sau, vv)
  4. Danh sách nhạc của nghệ sĩ
  5. Phim video từ danh
  6. Video từ Music Thể loại
  7. Video từ YouTube bảng xếp hạng
  8. Phản ứng video. 

  • Sản phẩm của DVDVideoSoftphần mềm miễn phí. Để duy trì phát triển sản phẩm và cung cấp cho bạn phần mềm chất lượng cao, DVDVideoSoft có thể bó các liên kết đến các trang web khác và cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba bao gồm cả thanh công cụ trong sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm DVDVideoSoft được cài đặt, bạn có một lựa chọn hiển nhiên chấp nhận hoặc bỏ chọn việc cài đặt như vậy.

  • Free YouTube Download cài đặt được trên các máy tính sử dụng Windows 7, 8, Vista, XP SP3 

Đầu tiên, các bạn tải Free YouTube Download: Dowload


  1. Sau khi tải phần mềm, bạn cài đặt như các phần mềm thông thường.
  2. Giao diện làm việc của Free YouTube Download như hình, bạn chỉ cần copy link cần download và paste vào ‘Copy a YouTube link and paste it here’, sau đó nhấn ‘Download’ và chờ đợi video được tải về máy tính. 

  • Khi hoàn tất quá trình download bạn đã có video mình mong muốn trong máy tính. 
Lưu ý: 
  • Bạn có thể copy nhiều link cùng lúc, sau khi download xong 1 video nào đó, phần mềm sẽ tự động load các video còn lại. 
  • Xem video hướng dẫn tải video trên youtube: Xem Video
Chúc các bạn thành công! 

Tính năng của Free YouTube Download:

Free YouTube Downloader kết hợp đơn giản của việc sử dụng cũng như các tính năng tiên tiến:
  1. -Tải video YouTube chất lượng ban đầu, bao gồm cả HD và 4K
  2. - Chuyển đổi YouTube sang MP4, AVI, WMV
  3. - Nhanh nhất đa luồng tải
  4. - Tùy chỉnh tên đầu ra dễ dàng
  5. - Lưu và tải các liên kết từ các tập tin văn bản bên ngoài
  6. - Lưu lịch sử tải về
  7. - Video nhập khẩu để iTunes sẽ tự động
  8. - Tải video mà có cần giấy phép trình duyệt YouTube
  9. - Làm việc thông qua các máy chủ proxy và VPN.

Popular posts from this blog

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords trong blogspot

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords Tự động thêm thuộc tính Alt  - Title cho thẻ IMG trong Blogspot. Bạn đang cần tìm code tự động thêm  Tối ưu blogspot là một vấn đề không thể thiếu trong S.E.O. Vậy cách tối ưu blogspot là thế nào cho hiệu quả nhất thì mời các bạn đọc bài viết sau nhé. Bước 1. Đăng nhập vào blogger -> Mẫu (Template)-> Chỉnh sửa html (Edit HTML) và tìm đến thẻ <head> xóa các thẻ Meta tags nằm sau nó bao gồm cả

Tự động chèn thẻ Alt và Title cho ảnh trong blogger

Tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Bạn đang cần tìm code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Sau đây mình xin chia sẻ code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot cho các bạn. Nhắc đến thẻ Alt,Title là các SEOER nghĩ ngay đến việc SEO hình ảnh vì google thông qua các thuộc tính alt và title đó để có thể biết hình ảnh đó nói về cái gì, và nếu hình ảnh không hiển thị thì nó sẽ hiển thị là text, google rất ưu tiên những hình ảnh có thẻ ALT , thẻ này có thể chèn thủ công bằng cách chỉnh sửa tại khung soạn thảo khi chuyển qua tab HTML. Việc thêm các thuộc tính Alt - Title này đôi khi sẽ làm chúng ta mất rất nhiều thời gian cho việc thêm vào phần mô tả này nếu ta viết 1 bài viết có rất nhiều ảnh và mỗi ảnh lại cần có Alt - Title khác nhau. Một thủ thuật nhỏ sử dụng 1 đoạn mã javascript bên dưới sẽ giảm bớt phần nào trong quá trình phát triển web. Đoạn script dưới đơn giản là lấy luôn tên của ả

Hướng dẫn tạo chữ ký động cho blogspot

Xin giới thiệu cùng các bạn chưa biết kinh nghiệm về tạo chữ ký động cho blogspot. Cách 1 :  Truy cập website:    http://taochu.uhm.vn/ Đầu tiên bạn nhập chữ ký vô khung Tiếp theo coppy code html và dán vào blog của bạn => Kết quả ở ngay chân bài viết này của mình nhé.