Skip to main content

Xóa nick Facebook vĩnh viễn

Xóa nick Facebook, hướng dẫn xóa nick Facebook vĩnh viễn. Bạn muốn “cai nghiện” Facebook bằng việc đầu tiên là xóa nick Facebook vĩnh viễn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Xóa nick Facebook
  • Nếu bạn chỉ muốn khóa tài khoản facebook tạm thời thì tham khảo bài viết này: khóa tài khoản facebook tạm thời
Facebook hiện nay đã và đang trở thành một căn bệnh của xã hội mà người ta thường nói là “nghiện facebook“. Thay vì người ta ra ngoài và nói chuyện với mọi người thì người ta chat trên facebook, thay vì người ta tâm sự thì người ta lại đăng status trên Facebook … cùng với đó là các hội chứng: ăn facebook, ngủ facebook. Thật sự là Facebook đang đánh cắp đi khoảng thời gian thực của rất nhiều người. Bạn thì sao? Bạn có thấy Facebook đã chiếm quá nhiều thời gian của bạn và chấp nhận “cai nghiện Facebook” chưa? Việc đầu tiên để “cai nghiện facebook” đó là bạn phải xóa tài khoản facebook của bạn.

Nói ra cũng thật hài hước, mất bao nhiêu công sức đăng ký tài khoản facebook, rồi tìm mọi cách vào facebook khi bị chặn… để rồi hôm nay lại xóa Facebook. Nhưng mà ai cũng có lý do cả,tạo được thì phải xóa được..hihi

Xóa nick Facebook vĩnh viễn
Xóa nick Facebook vĩnh viễn
  • Facebook sẽ hỏi bạn có muốn xóa tài khoản không, các bạn click vào Xóa tài khoản của tôi để tiếp tục.
  • Tiếp theo Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu hiện tại và nhập mã xác nhận, các bạn nhập mật khẩu và mã xác nhận vào sau đó click tiếp vào "Được" nhé.
Xóa nick Facebook vĩnh viễn
Xóa nick Facebook
  • Sau khi các bạn nhấn "Được" ở bước trên là đã thực hiện xong việc xóa tài khoản Facebook của bạn vĩnh viễn. Nhưng Facebook sẽ không xóa tài khoản của bạn luôn và sẽ có thời gian chờ xóa là 14 ngày. Trong vòng 14 ngày này, bạn vẫn có thể thực hiện lệnh hủy xóa tài khoản Facebook bằng cách đăng nhập vào tài khoản facebook trên và làm theo hướng dẫn của Facebook.


Xóa nick Facebook vĩnh viễn
Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn
Bài viết hướng dẫn cách xóa nick Facebook vĩnh viễn nên bạn phải chờ 14 ngày mới có được kết quả.
Chúc các bạn xóa Facebook thành công quay về với cuộc sống thực!

Popular posts from this blog

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords trong blogspot

Cách tối ưu hóa thẻ title, meta description, meta keywords Tự động thêm thuộc tính Alt  - Title cho thẻ IMG trong Blogspot. Bạn đang cần tìm code tự động thêm  Tối ưu blogspot là một vấn đề không thể thiếu trong S.E.O. Vậy cách tối ưu blogspot là thế nào cho hiệu quả nhất thì mời các bạn đọc bài viết sau nhé. Bước 1. Đăng nhập vào blogger -> Mẫu (Template)-> Chỉnh sửa html (Edit HTML) và tìm đến thẻ <head> xóa các thẻ Meta tags nằm sau nó bao gồm cả

Tự động chèn thẻ Alt và Title cho ảnh trong blogger

Tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Bạn đang cần tìm code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot . Sau đây mình xin chia sẻ code tự động thêm thuộc tính Alt - Title cho thẻ IMG trong Blogspot cho các bạn. Nhắc đến thẻ Alt,Title là các SEOER nghĩ ngay đến việc SEO hình ảnh vì google thông qua các thuộc tính alt và title đó để có thể biết hình ảnh đó nói về cái gì, và nếu hình ảnh không hiển thị thì nó sẽ hiển thị là text, google rất ưu tiên những hình ảnh có thẻ ALT , thẻ này có thể chèn thủ công bằng cách chỉnh sửa tại khung soạn thảo khi chuyển qua tab HTML. Việc thêm các thuộc tính Alt - Title này đôi khi sẽ làm chúng ta mất rất nhiều thời gian cho việc thêm vào phần mô tả này nếu ta viết 1 bài viết có rất nhiều ảnh và mỗi ảnh lại cần có Alt - Title khác nhau. Một thủ thuật nhỏ sử dụng 1 đoạn mã javascript bên dưới sẽ giảm bớt phần nào trong quá trình phát triển web. Đoạn script dưới đơn giản là lấy luôn tên của ả

Hướng dẫn tạo chữ ký động cho blogspot

Xin giới thiệu cùng các bạn chưa biết kinh nghiệm về tạo chữ ký động cho blogspot. Cách 1 :  Truy cập website:    http://taochu.uhm.vn/ Đầu tiên bạn nhập chữ ký vô khung Tiếp theo coppy code html và dán vào blog của bạn => Kết quả ở ngay chân bài viết này của mình nhé.